Buổi ký kết thỏa thuận Hợp tác truyền thông – Triển khai sản phẩm giữa WordsMine và YouthPlus
5 phút đọc
Vào sáng ngày 12 tháng 10 năm 2022, lễ ký kết hợp tác trực tuyến với tư cách đối tác chiến lược giữa Youth+ và WordsMine đã được diễn ra với những thống nhất về mục tiêu hoạt động và giá trị chung mang lại cho cộng đồng.
Nhóm tác giả tại WordsMine
28 Thg 11 2022
Minh họa bởi WordsMine

Về cộng đồng Youthplus

YouthPlus là nền tảng “Định hướng bản thân và Đảm bảo việc làm” dành cho giới trẻ, bao gồm: các dự án xã hội, câu lạc bộ địa phương do các bạn trẻ quản lý và vận hành. Đây là nơi cho các bạn trẻ trải nghiệm, học tập, kết nối và hoàn thiện bản thân thông qua những trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, Youth+ đã và đang là người bạn đồng hành giúp các cộng đồng giới trẻ khám phá bản thân và có định hướng đúng đắn cho con đường phát triển của mình.

Về nền tảng WordsMine

WordsMine là nền tảng ứng dụng giúp nâng cao trải nghiệm của người học ngoại ngữ qua các hoạt động hàng ngày và giúp ghi nhớ lâu. WordsMine cung cấp công cụ đồng hành tiện ích giúp nâng cao năng lực, kỹ năng ngoại ngữ để phát triển bản thân tốt hơn trong thời đại 4.0. Công cụ WordsMine cho phép người dùng dịch tài liệu ngoại văn khi lướt web, đọc ebooks, xem videos/nghe nhạc trên Youtube, xem Netflix.... Sau đó, người dùng có thể lưu tất cả từ vựng thấy xung quanh vào kho lưu trữ của bạn tại WordsMine và học lại sau này. Ngoài ra, WordsMine cung cấp nhiều công cụ học, nhắc nhở học theo thời gian vàng và giúp ghi nhớ lâu dựa trên các nghiên cứu, thuật toán nhằm giúp hỗ trợ người học tăng thuần thục của ngoại ngữ trong ngữ cảnh thực tế.

image

Tại buổi ký kết, lãnh đạo 2 bên đã có những thống nhất về mục tiêu hoạt động và giá trị chung mang lại cho cộng đồng trong tương lai.

Theo thỏa thuận, định hướng sắp tới của 2 bên là hợp tác chiến lược trong các hoạt động, quảng bá và kết nối đến các cộng đồng sinh viên, trường đại học, cao đẳng, các đơn vị giáo dục tại Việt Nam với mục đích đem lại những bài học giá trị cho các bạn sinh viên trong vấn đề nâng cao vốn ngoại ngữ, kỹ năng mềm. Trong đó, WordsMine đóng vai trò cung cấp phương pháp, công cụ để tối ưu hoá trải nghiệm học tập của sinh viên. Bởi lẽ, Team WordsMine nhận ra tầm quan trọng của ngoại ngữ, kỹ năng mềm được thể hiện chính từ việc giúp nâng cao sự tự tin và giúp các bạn trẻ, người đi làm phát triển bản thân tốt hơn trong bối cảnh công nghệ hóa như hiện nay.

Trong khuôn khổ kế hoạch thời gian tới, đại diện 2 bên cũng có những chia sẻ về việc hợp tác triển khai chương trình “Bứt phá công việc - Sáng tạo cuộc sống" và đồng tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm. Với phương châm hoạt động chung là cung cấp trải nghiệm học ngôn ngữ liền mạch hiệu quả đi đôi với phát triển tư duy, kỹ năng. Từ đó, WordsMine tin rằng sẽ là một “trợ lý ngôn ngữ" luôn đồng hành mọi lúc, mọi nơi để giải quyết các vấn đề trong học tập và công việc của người học.

Hy vọng các hoạt động liên kết hợp tác giữa 2 bên sẽ được triển khai tốt đẹp và lan tỏa những giá trị thực sự đến các bạn sinh viên, tất cả mọi người - những ai muốn trau dồi khả năng ngôn ngữ của bản thân nói riêng và muốn phát triển các kỹ năng phục vụ cho công việc, cuộc sống nói chung. WordsMine xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác, các anh chị, các bạn hỗ trợ cho buổi ký kết hợp tác diễn ra thành công và tốt đẹp!

Related Blog

WordsMine - Top 9 Graduated Startup Projects Topica Founder Institute
Accompanying TFI's "Tech Startups and Blockchain Startups" startup incubation program, WordsMine is honored to be one of 11 graduate companies out of 150 startups joining joining for learning in product development experience at the Founder Institute the Founder Institute
WordsMine được trao Chứng chỉ Khởi nghiệp lĩnh vực công nghệ từ Chương trình Google for Startups: Startup Academy Vietnam
WordsMine vinh dự được chọn vào top 50 công ty khởi nghiệp lĩnh vực công nghệ tiềm năng tại Việt Nam tham gia vào Google for Startups, Startup Academy Vietnam 2022, được tổ chức bởi Google, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc Gia (NIC) và Bộ Kế Hoạch & Đầu tư.